Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

L'OREAL UV PERFECT MATTE & FRESH ADVANCED OIL CONTROL UV PROTECTOR

Đứng trước mùa hè khá khó chịu của miền Bắc thì dù da mình là da hỗn hợp, mình vẫn có xu hướng sử dụng các sản phẩm kiểm soát dầu. Kem chống nắng lai L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh với chỉ số chống nắng cao SPF50, PA tới 4+, lại thêm màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL là tình yêu mới nhất của mình.
Dòng sản phẩm UV Perfect có 4 sản phẩm để bạn lựa chọn:
- BB Max – màu bạc: Chống nắng và trang điểm, làm đều màu da;
- Super Aqua Essence – màu xanh dương: Dạng gel, cấp nước, dưỡng ẩm;
- Instant White – màu hồng: Nâng tông, dưỡng trắng;
- Matte and Fresh – màu xanh ngọc: Kiềm dầu, kiềm dầu và kiềm dầu, đây là sản phẩm mà mình lựa chọn trong hè này.
Ấn tượng của mình với L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh chính là ở mấy chữ nhỏ, khuất thôi nhưng đầy cám dỗ “Tested up to 45°C & 80% Humidity”“100% Oil Free” – Thử nghiệm lên đến 45%, độ ẩm 80% và hoàn toàn không chứa dầu. Không còn gì có thể tuyệt vời hơn cho làn da giữa mùa hè ở một vùng nhiệt đới ẩm. 

Nói một chút về màng lọc Mexoryl chống tia UVA do tập đoàn L’Oreal phát triển, cấp bằng sáng chế và được sử dụng độc quyền trong các sản phẩm của nhà L’Oreal. 
Mexoryl có 2 loại: Mexoryl SX (tan trong nước) và Mexoryl XL (tan trong dầu). Mexoryl SX và Mexoryl XL thường đi đôi với nhau để mang lại khả năng bảo vệ da tối ưu trước tia UV.
Mexoryl là màng lọc chống nắng thế hệ mới có khả năng hấp thụ tia UVA và chuyển hoá chúng thành một dạng năng lượng khác ít gây hại hơn. Mexoryl tốt hơn các màng lọc UVA khác ở phạm vi chống nắng phổ rộng và tính ổn định cao, bền vững trước ánh sáng. Ngoài ra, Mexoryl SX còn khắc phục được tình trạng da “trắng bệch” như mỹ nhân đến từ thế giới khác. 
Mexoryl SX và XL đều rất ít hoặc không hấp thụ qua da, do vậy giúp giảm thiểu được tỉ lệ kích ứng da hoặc viêm da dị ứng, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. 
Theo như nhà sản xuất quảng cáo thì dòng sản phẩm L’Oreal UV Perfect còn có chứa thành phần Detoxyl "vi diệu" đang làm mưa làm gió trên thị trường về khả năng giúp bảo vệ làn da khỏi bụi mịn.
Bên cạnh công nghệ màng lọc Mexoryl, kem chống nắng L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh có chứa thành phần đất sét khoáng (Kaolin) có tác dụng kiềm dầu, kiểm soát nhờn lâu dài và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 
Ưu điểm: Kem dễ tán, không lên tông, thấm nhanh, khô ráo nhưng không để lại cảm giác bí, châm chích hay nóng mặt dù bạn có phải hoạt động ngoài trời (điều này đã được chứng thực từ một cô nàng da thiên dầu nhạy cảm). 
Nhược điểm: Sản phẩm có cồn và có mùi thơm. Thật may mắn là cả hai yếu tố này đều chạy qua rất nhanh, nên với mình thì không gây khó chịu gì. 
Một điều khiến mình thích sản phẩm là em í không hề bài xích phấn phủ, có thể nói, là em í còn giúp lớp nền trở nên mịn màng ảo diệu hơn. 

Vì da mình là da hỗn hợp nên mình hoàn toàn hài lòng về khả năng kiểm soát dầu của em í. Với đủ thứ ưu điểm kể trên, thì L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh xứng đáng là chân ái trong hè này của mình. Nếu có một điều còn lăn tăn, thì đó chính là em í không đứng trong hàng ngũ có mức giá iu cạ thương đạt đủ các tiêu chí ngon, bổ, rẻ (148k/30ml theo công bố trên trang web https://www.lorealparis.com.vn/). 

P/s: L’Oreal UV Perfect Instant White với bảng thành phần tương đồng, khả năng nâng tông rất nhẹ, bạn nào da sáng thì gần như không cảm nhận thấy, và độ kiềm dầu thì ở mức độ trung bình.
L’Oreal UV Perfect Super Aqua Essence cũng với cùng bảng thành phần, kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khả năng cấp ẩm tốt, dễ tán, thấm hút nhanh, nhược điểm duy nhất là khả năng kiềm dầu không được như họ hàng Matte and Fresh. Nói chung, mình ưng cái bụng cả Matte and Fresh và Super Aqua Essence.

Chúc các bạn luôn xinh và sớm tìm được chân ái trong hè này ^.^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ LẼ BẠN NÊN GẶP "BÁC SỸ TÂM LÝ"

Ngày nay, khi sức khỏe tinh thần là một vấn đề lớn của xã hội, thì mỗi khi chúng ta, chắc hẳn cũng ít nhất một lần trong cuộc đời đã từng, h...