Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

SULWHASOO, OHUI, WHOO HAY SU:M37°

Nhắc đến Hàn Quốc là nhắc đến thiên đường của kim chi, “oppa” và mỹ phẩm với đầy đủ các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, ông lớn LG Household & Health Care thì có Ohui, Whoo, Su:m37°, AmorePacific cũng không kém cạnh với Sulwhasoo, Hera, Laneige. Bữa nay chúng ta thử xem có gì độc đáo chứa trong các sản phẩm chanh sả này.

Sulwhasoo là dòng mỹ phẩm theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ từ sự thông tuệ của y học cổ truyền và sự hài hòa cân bằng của nguồn thảo dược thiên nhiên (nhân sâm, ngọc trúc, trà xanh, hoa mẫu đơn, thông đỏ...). Các sản phẩm của Sulwhasoo thiên về tính chất dưỡng, chăm sóc và phục hồi làn da có dấu hiệu lão hóa.
OHUI là đứa con đầu lòng của ông lớn LG Household & Health Care và gần như là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên đặt chân vào thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm từ trang điểm đến chăm sóc da. Mỹ phẩm OHUI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc và tái sinh da cao cấp được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại.
The history of WHOO là dòng mỹ phẩm Đông y cao cấp có nguồn gốc từ các loại thảo dược (nhân sâm, tuyết liên hoa, đông trùng hạ thảo, địa hoàng, đương quy, bạch truật,...) được phối hợp bởi công thức độc quyền từ bí quyết làm đẹp lâu đời trong cung đình Hàn Quốc nhằm hiện thực hóa ước mơ về một làn da vương hậu. Các sản phẩm của WHOO thiên về tính chất dưỡng, chăm sóc và phục hồi làn da.
SU:M37° là dòng mỹ phẩm với tuổi đời trẻ hơn các dòng mỹ phẩm trên nhưng đã tạo được ấn tượng tốt với thành phần từ hơn 80 nguyên liệu tự nhiên từ các loại hoa và thảo mộc, để lên men trong điều kiện thích hợp. SU:M37° mạnh về các sản phẩm chăm sóc da. Ưu điểm nội trội của SU:M37° là ở độ mát dịu và mỏng nhẹ của sản phẩm.

Tuy rằng, mỹ phẩm là thứ không thể chiều lòng hết vạn người thiên hạ được, và làn da là thứ đỏng đảnh khó chiều như cô gái sớm nắng trưa mưa tối đêm thì phập phù, nhưng có một sự thật khó phủ nhận là tác dụng của các dòng sản phẩm trên khá ổn định, hiệu quả lâu dài, không bị phụ thuộc vào sản phẩm nếu ngưng sử dụng sau khi đã đạt hiệu quả mong muốn và đặc biệt phù hợp với làn da châu Á. Thứ đáng suy nghĩ nhất là đau ví còn hơn đau đầu nghĩ ngợi nên xài hay không nên xài. 
Chanh sả nhất thì Sulwhasoo và Whoo, nhưng theo mình thì nếu da bạn có vấn đề cần điều trị hoặc có các vấn đề về da như lão hóa, chảy xệ, khô nhăn, kém đàn hồi,... nói chung là các vấn đề tình hình rất tình hình hoặc là bạn đã O40 rồi bạn nên lựa Sulwhasoo và Whoo. Còn nếu bạn có tuổi trẻ hay bạn muốn chăm sóc lâu dài, nuôi dưỡng và thải độc hoặc đơn giản bạn thích mùi vị nhẹ nhàng thì nên chọn Su:m37°. Không hiểu sao, cá nhân mình, mình không thích Ohui, trừ cushion, cơ mà mình lại lười trang điểm.
Nhiều bạn bị nổi mụn khi sử dụng các dòng mỹ phẩm trên và các bạn bị hoang mang kinh khủng vì rõ ràng số tiền các bạn bỏ ra là tương đối lớn và hiệu quả thì chưa thấy mà chỉ thấy hậu quả. Thực ra, dưỡng da là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, thêm nữa bước làm sạch và dưỡng ẩm vô cùng quan trọng để giúp da có thể tiêu hóa được lượng chất bổ tràn ngập trong sản phẩm.

Chúc các bạn luôn xinh <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ LẼ BẠN NÊN GẶP "BÁC SỸ TÂM LÝ"

Ngày nay, khi sức khỏe tinh thần là một vấn đề lớn của xã hội, thì mỗi khi chúng ta, chắc hẳn cũng ít nhất một lần trong cuộc đời đã từng, h...