Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

TÁM CUỐI NGÀY

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
Cùng với anh em tìm đến mọi người
Tôi chọn nơi này cùng nhau ca hát
Để thấy tiếng cười rộn rã bay...

Giáo viên dạy Anh nói chuyện với một giáo viên khác:
- Tui không thể chịu nổi sao lại có đứa học trò thế này. Chuyện là tôi có ra một bài làm là hãy kể một câu chuyện ngắn bằng tiếng Anh , rồi nó kể câu chuyện về hoàng tử và công chúa. 
Giáo viên kia thắc mắc: - Vậy có gì không ổn? 
- Không ổn là bài làm của nó như thế này: "Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi :""Can you speak Vietnamese?"" Công chúa trả lời:""Sure"".Thế là sau đó cả bài văn nó toàn viết bằng tiếng Việt hết.
...*...*...*...
...*...
Một cô gái mặc váy ngắn bước lên tàu điện. Không còn chỗ ngồi, cô nhìn quanh.
Vừa lúc đó có một chàng trai trẻ mời:
- Cô có thể ngồi lên đùi tôi.
- Tôi sợ làm gãy cái tẩu thuốc lá trong túi quần của anh.
... Chàng trai trẻ chưa kịp đáp lại thì ông già khoảng 70 tuổi ân cần nói:
- Cô có thể ngồi trên đùi tôi, vì tôi đã bỏ thuốc 10 năm nay rồi.
...*...*...*...
...*...
Để thử các bệnh nhân của mình, bác sĩ khoa tâm thần vẽ một cánh cửa lên tường rồi bảo họ mở ra mà về nhà. Các bệnh nhân đổ xô vào "cửa" cố mở, trừ một người đứng đàng xa cười ngặt nghẽo Thấy người này đã có vẻ bình phục, bác sĩ hỏi:
- Tại sao anh cười?
- Tại bọn họ điên quá!
- Sao anh lại bảo bọn họ là điên? - Bác sĩ hỏi tiếp
- Họ mở sao được, vì tôi đang giữ chìa khoá cửa đây này .
...*...*...*...
...*...
Trên chuyến xe đò đông người ko còn chỗ ngồi, anh thanh niên thấy một bao tải bèn ngồi lên. Một bà ngồi kế bên bỗng hét lên:
- Coi chừng bể trứng!
- Bao tải này đựng trứng hả? - Anh thanh niên hỏi.
- Không có, bao này đựng dây kẽm gai!
...*...*...*...
...*...
Nửa đêm vợ thì thầm với chồng: - Lạnh quá. 
Chồng liền kéo chăn đắp cho vợ, vợ lại nói: - Nóng quá! 
Chồng liền bật quạt, vợ bực mình: - Anh không hiểu thật à? Em cần lúc này là một người đàn ông! 
- Giờ này 2 giờ sáng rồi! - ông chồng vò đầu bứt tóc - Anh tìm đâu ra một người đàn ông cho em chứ?
...*...*...*...
...*...
Cô giáo mới nhận dạy một lớp muốn hỏi tên làm quen với học sinh. Đến một học sinh, nó nhất định ko chịu nói tên. 
Học sinh: - Tên em xấu lắm, tên em là cái mà cô hay cầm ý mà.
Cô giáo: - Em cứ nói, đừng ngại, cùng lắm thì là Cu chứ gì.
Học sinh: - Không, em tên là Phấn.
...*...*...*...
...*...
Bà vợ đứng trước gương ngắm nghía một lúc rồi bật tiếng thở dài: - Trời ạ, tôi đã già, béo và xấu xí đến mức này sao?
Thấy chồng không mảy may chú ý, bà vợ tiếp tục than: - Phụ nữ đúng là số khổ mà. Có chồng con xong nhan sắc tàn tạ, giờ thảm đến mức soi gương cũng không dám nữa.
Ông chồng ngồi đọc báo gần đó lên tiếng: - Bà còn may mắn hơn tôi chán, than thở gì chứ?
Bà vợ bực mình: - Đàn ông các ông thì có phải lo lắng gì đâu mà xuống sắc, lại còn bảo tôi may hơn.
Ông chồng buông tờ báo thở dài: - Bà tự ngắm mình trước gương có mấy phút thôi đã đau khổ vậy rồi. Còn tôi phải ngắm suốt từ ngày này sang tháng nọ có được than vãn tiếng nào đâu.
...*...*...*...
...*...
Một người đi xe máy va phải chú chim sẻ bay ngược chiều. Anh ta dừng xe xem xét, thấy nó chưa chết bèn nhặt đem về đắp thuốc rồi thả vào lồng với chút vụn bánh và nước. Khi tỉnh lại, thấy mình bên song sắt cùng với mấy mẩu bánh vụn chú sẻ thở dài tự nhủ:
- Khỉ thật. Mình đã đâm chết thằng cha đi xe máy rồi. Bây giờ chắc là tù mọt gông đây...
...*...*...*...
...*...
Sáng sớm thấy ông hàng xóm ngồi thẩn thờ trước cửa nhà: 
- Sau ông lại ngồi ở đây thế?
- Sắp đến Valentine rồi, tôi muốn tạo cho vợ một niềm vui bất ngờ. Tôi quyết định mua cho vợ một sợi dây chuyền thật lộng lẫy nhưng tôi không biết nên mua sợi dây dài cỡ nào cho vừa, nên nhân lúc vợ ngủ liền lấy sợi dây thừng vòng qua cổ cô ấy để đo thử. Thế là vợ tôi bật dậy nổi điên lên tống cổ tôi ra khỏi nhà. Phụ nữ thật khó hiểu. Tôi chỉ muốn xin lỗi thôi mà!
...*...*...*...
...*...
Ba nước Việt, Mỹ, Nhật cùng tham gia cuộc thi ngực bự. Nhật đem ra 1 trái bưởi, khoe:
- Phụ nữ nước tui, ngực bự như thế này đây!
Cả hội trường vỗ tay reo hò: - Bự quá, bự quá!!!
Mỹ đem ra 1 trái dưa hấu:
- Phụ nữ nước tui ngực bự phải chừng này!
Cả hội trường lại vỗ tay la ó: - Quá bự, quá bự!
Đến lượt Việt Nam đem ra một trái chôm chôm:
- Đây là hình ảnh của phụ nữ VN.
Cả hội trường ồ lên: - Trái chôm chôm thì đâu có bự gì đâu mà khoe?!
- Nhưng... đó chỉ là... cái... núm!
...*...*...*...
...*...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ LẼ BẠN NÊN GẶP "BÁC SỸ TÂM LÝ"

Ngày nay, khi sức khỏe tinh thần là một vấn đề lớn của xã hội, thì mỗi khi chúng ta, chắc hẳn cũng ít nhất một lần trong cuộc đời đã từng, h...